You are currently viewing 5 bí quyết chơi poker cơ bản cho anh em mới chơi đánh bạc online (P.1)

5 bí quyết chơi poker cơ bản cho anh em mới chơi đánh bạc online (P.1)

Poker không phải là một trò chơi phức tạp. Học các quy tắc chơi poker cơ bản và hiểu được ván bài nào tốt nhất có thể được chọn trong vài phút. Đó là phần dễ dàng. Đó là thực sự làm chủ cách bạn chơi – và biến poker thành một cách kiếm tiền liên tục.

Đối với những người chơi mới bắt đầu, điều quan trọng là phải cân bằng giữa niềm vui và sự phấn khích khi chơi poker với những khoản thua lỗ nặng mà bạn có thể nhanh chóng kiếm được nếu bạn không biết mình đang làm gì. Làm cách nào để bạn có thể trở thành ngôi sao poker lớn tiếp theo chỉ với cách chơi poker cơ bản?

Bí quyết 1, đặt cược nhiều khi chơi poker cơ bản

Cách duy nhất để thắng khi chơi poker cơ bản là đặt cược – và cách duy nhất để thắng nhiều là đặt cược thật nhiều. Poker là một trò chơi theo thời gian, tập trung gây hấn. Và khi bạn nắm vững những kiến ​​thức cơ bản của trò chơi, bạn sẽ học được khi nào bạn cần tăng cường sự hiếu chiến trên bàn.

Nhiều người chơi mới chỉ đơn giản là quá thận trọng, quá nhiều thời gian. Họ sẽ kiểm tra khi nào họ nên đặt cược và gọi khi nào họ nên nâng. Ở những ván bài mở chắc chắn, chẳng hạn như những cặp bài cao hoặc ván bài được tạo thành từ A-K hoặc A-Q, bạn nên chơi mạnh mẽ hơn những gì bạn có thể nghĩ. Đây là những thẻ tuyệt vời để bắt đầu với việc tăng lương.

CHỈ 4 PHÚT BẠN SẼ BIẾT CÁCH CHƠI BACCARAT THẮNG LỚN

Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng, trong một trò chơi có đầy đủ bàn, bạn đẩy những người chơi có tỷ lệ nắm giữ yếu hơn – hoặc buộc họ phải – hoặc buộc họ phải ho khan để ở lại. Không có gì tệ hơn là chỉ chơi dưới một cặp Vua bị đánh bại bởi một ai đó đã check trước flop với 8-4 và bắt được một đường thẳng một cách thần kỳ.

5 bí quyết cách chơi poker cơ bản cho anh em mới chơi đánh bạc online (P.1)

Yêu cầu họ trả tiền để xem những thẻ đó và đẩy càng nhiều người ra khỏi pot càng sớm càng tốt. Với sáu người trong một pot, tỷ lệ thắng cơ bản của bạn chỉ là 17%. Chỉ với hai trong pot, khả năng tăng lên đến 50%.

Điều tồi tệ hơn với lối chơi thận trọng là nó đánh dấu bạn là người chơi yếu hơn phần còn lại của bàn. Nếu bạn hiếm khi đặt cược hoặc nâng cao, bạn sẽ sớm thấy mình bị đẩy xung quanh bởi những người chơi mạnh hơn, những người biết rằng bạn sẽ phải chịu áp lực. Khi bạn đặt cược lớn, những người chơi khác sẽ ngay lập tức biết bạn nắm giữ một ván bài mạnh và mọi người sẽ nhanh chóng gấp lại, giảm số tiền bạn được trả.

Hãy nhớ rằng chơi hung hăng sẽ xây dựng được những chiếc bình lớn. Nếu bạn có một ván bài thắng, cách tốt nhất của bạn là dọn bàn cho tất cả những gì bạn có thể nhận được. Kịch bản này làm nổi bật poker ở sự thú vị nhất và ly kỳ nhất của nó.

Bí quyết 2, kiên nhẫn

Tích cực không có nghĩa là vứt tiền vào tay kẻ xấu và dốc toàn lực với hy vọng bắt được một con bài tuyệt vời trên sông. Đó là một cách chắc chắn để nhanh chóng cắt giảm kích thước ngăn xếp chip của bạn.

Một trong những mẹo chơi poker cơ bản thông minh nhất là gấp nhiều tay hơn bạn chơi. Đối với nhiều người chơi, điều này nghe có vẻ là một cách cực kỳ nhàm chán để dành một buổi tối – chỉ ngồi vào bàn trong khi mọi người khác tham gia trò chơi.

Dưới đây là 5 mẹo cơ bản để nâng cao mức độ kiên nhẫn của bạn:

  • Hãy nhớ rằng, đơn giản dựa trên luật trung bình, hầu hết các ván bài được chia sẽ là người thua cuộc.
  • Nếu bạn không mạnh tay, thì động tác tốt nhất của bạn là gấp, và gấp ngay lập tức.
  • Sử dụng thời gian để xem những người chơi khác trong bàn và nghiên cứu cách họ chơi.
  • Khi bạn không phải lo lắng về bàn tay của chính mình, bạn có thể tập trung chặt chẽ hơn vào những người khác.
  • Kiên nhẫn chờ một tình huống mà tỷ lệ cược poker có lợi cho bạn, sau đó sử dụng sự quyết liệt của bạn để truy bắt tiền cược.

Bí quyết 3: Quan sát đối thủ của bạn

Có một câu nói cũ trong poker: Chơi người chơi, không chơi bài của bạn. Đó là một cách nói hoa mỹ khi chơi poker dựa trên tình huống. Bàn tay của bạn thường tốt hay xấu chỉ liên quan đến thứ mà người kia đang cầm. K-K là một ván bài tuyệt vời, nhưng nếu người chơi khác giữ A-A, vua của bạn là người thua 82% thời gian. Hãy tưởng tượng tình huống ngược lại: Bạn giữ điểm A-10 trong khi người kia đứng trên J-J. Flop xuất hiện 10-8-6. Đột nhiên hai số 10 của bạn chỉ có 20% cơ hội chiến thắng.

Hãy tưởng tượng tình huống ngược lại: Bạn giữ điểm A-10 trong khi người kia đứng trên J-J. Flop xuất hiện 10-8-6. Đột nhiên hai số 10 của bạn chỉ có 20% cơ hội chiến thắng.

Làm thế nào để bạn biết những gì anh chàng có? Bằng cách xem những người chơi khác và học cách họ chơi.

5 bí quyết chơi poker cơ bản cho anh em mới chơi đánh bạc online (P.1)

Hãy tưởng tượng tình huống flop 10-8-6 ở trên và bạn có A-A.

Bạn làm nghề gì?

Bạn đã từng thấy người đàn ông đối diện với bạn chơi chậm ván lớn trước đây chưa?

Bạn có thể chơi thận trọng hơn với Ách của mình.

Bạn đã từng thấy anh ta thực hiện những trò gian lận lớn để cố gắng giành lấy các bình khi những quân bài “đáng sợ” trên bàn choi co truc tuyen chưa?

KHUYẾN MÃI VÒNG QUAY MAY MẮN TẠI HAPPYLUKE, CHƠI NGAY THẮNG LIỀN TAY

Bạn có thể gọi cho anh ta cược, hoặc thậm chí nâng cao, biết rằng 10-10 là một ván bài hiếm.

Tìm hiểu cách đọc những người chơi khác và xem “lời kể”. Lời kể không chỉ là những thói quen lo lắng mà bạn thấy trong phim, như nghịch những con chip hoặc một chiếc nhẫn, chúng còn bao gồm cả cách một người chơi.

Ví dụ, một người nào đó đã gọi điện suốt đêm mà đột nhiên tăng giá rất lớn có lẽ đang nắm trong tay một ván bài bất bại.

Đón xem các bí quyết chơi poker cơ bản cho người mới còn lại ở phần 2 với HappyLuke!

Leave a Reply